Celebbrities Photomagazine | Log In | Sign Up

Bioshock Infinite - "Thiên đường" của sự sáng tạo

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Fan hâm mộ của Bioshock sẽ rất hài lòng với sức sáng tạo mới ở phần tiếp theo của tựa game.
Bioshock Infinite độc đáo hơn hẳn người tiền nhiệm

Mới đây, trưởng dự án Ken Levine đã cho biết ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển, BioShock Infinite mang dáng dấp tựa như phần đầu của dòng game, chỉ có điều bối cảnh lần này diễn ra trên bầu trời thay vì trong lòng đại dương mà thôi
Trong một cuộc phỏng vấn với Gamasutra, Levine cho biết: “Trong một thời gian dài, tựa game trông giống như BioShock 1 trên thiên đường vậy”.


Giám đốc phát triển dự án của studio, ông Tim Gerritsen còn nói thêm rằng BioShock Infinite chịu ảnh hưởng của phong cách tạo hình châu Âu, bởi nó thiên nhiều về tính nghệ thuật.

Tuy nhiên ông cũng nhận định rằng ý tưởng trong trò chơi còn quá nhiều điểm tương đồng so với người tiền nhiệm, và vì thế những thay đổi mới lạ là điều hết sức cần thiết.

Ở thời điểm hiện tại, đa số những thay đổi đều được tập trung ở khía cạnh giao diện và đồ họa của game. Từ tông màu chủ đạo cho đến những chi tiết nhỏ nhặt như những đám mấy lững lờ trôi, tất cả đều hứa hẹn đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và hết sức thú vị.

Bioshock Infinite sẽ phát hành trong năm tới trên ba hệ PC, PS3 và Xbox 360.

Tham khảo tại VG247.

Human Revolution tung trailer hoành tráng trước ngày phát hành

Chì còn ít lâu nữa là đã đến ngày ra mắt, Square Eidos đã tiếp tục tranh thủ tung ra đoạn trailer mới về tựa game hấp dẫn này để quảng bá hình ảnh đến với game thủ.


Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các kĩ năng đặc biệt có thể sử dụng trong game, đồng thời được giải thích thêm về ý nghĩa tựa đề của trò chơi. Ngoài ra, đoạn trailer còn cho thấy bạn có thể chiến đấu đa dạng như thế nào cũng như những bình luận từ chính các nhà thiết kế game.

Trước đó, khi thưởng thức bản Human Revolution, tạp chí uy tín của làng giải trí PC Gamer đã ưu ái chấm cho trò chơi số điểm cao ngất ngưởng, 94/100. Sự trở lại huy hoàng của thương hiệu lần này hứa hẹn sẽ không làm game thủ thất vọng, và mang lại bước ngoặt mới cho cái tên Deus Ex trong tâm trí người hâm mộ.

Deus Ex: Human Revolution dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 8 trên ba hệ PC, PS3 và Xbox 360.

 Tham khảo tại VG247.

Cùng thưởng thức Arkham City tại EG Expo

Vừa qua, EG đã vừa tuyên bố rằng tựa game Batman: Arkham City của hãng Warner sẽ được thưởng thức tại sàn trình diễn trong năm nay tại Eurogamer Expo.

Không chỉ có Arkham City, các game thủ đến với hội trợ còn có cơ hội được thử qua các tựa game nóng hổi khác như Battlefield 3, Dark Souls, Final Fantasy XIII-2, Saints Row: The ThirdAssassin’s Creed: Revelations. Theo dự kiến, Eurogamer Expo lần này sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 25 tháng 9 tại Earls Court ở London.

Không chỉ mang đến cho người chơi những pha hành động đỉnh cao, Batman: Arkham City còn chú trọng cả vào sự tự do mà game thủ luôn mong đợi được thấy ở thể loại nhập vai.

Phần lớn thành phố trong game sẽ được mở ra trước mắt game thủ ngay từ đầu, nhưng một vài khu vực đặc biệt sẽ được khóa lại và bạn phải thực hiện một số nhiệm vụ nhất định trong game trước khi có cơ hội tiếp cận chúng.

Batman: Arkham City dự kiến sẽ được phát hành tại UK vào 21 tháng 10 trên cả ba hệ PC, PS3 và Xbox 360.

Tham khảo tại VG247.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Hội ngắm Gái Xinh | Ảnh đẹp | Girl Xinh | Ảnh Đẹp | Gái Đẹp | Ảnh Sex | Ảnh 18 | | Template Design by Favorite Blogger Templates & Blogger Tips and Tricks |